Du lịch trong nước

Được tạo bởi Blogger.

Nên lựa chọn du lịch Cát Bà Hay Tuần Châu Hạ Long ?


Hạ Long luôn là điểm du lịch thu hút du khách trong và ngoài nước.Hạ Long là một trong những điểm du lịch, nghỉ dưỡng thư giãn lý tưởng cho mọi người, ở Hạ Long có rất nhiều điểm đến vui chơi. Đã có rất nhiều du khách băn khoăn và đặt ra câu hỏi về chọn tour, nên đi tour du lịch Hạ Long Cát Bà hay Hạ Long Tuần Châu? hai điểm du lịch này có gì đặc biệt và điểm nào hấp dẫn hơn? đó luôn là câu hỏi tò mò của du khách muốn khám phá tour Hạ Long? Sau đây Sông Hồng Tourist sẽ bật mí chút thông tin cho các bạn cùng kham khảo.



Tour Hạ Long Tuần Châu và Hạ Long Cát Bà đều thuộc tỉnh Quảng Ninh, hai điểm du lịch này gần nhau, nếu bạn có thời gian bạn có thể đi Hạ Long Cát Bà sau đó sang bến Tuần Châu luôn. 



Đảo Cát Bà 

Bạn nên bắt đầu chuyến đi từ đảo Cát Bà. Bởi Cát Bà không chỉ sở hữu một vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng mà nơi đây còn sở hữu Vịnh Lan Hạ tuyệt đẹp cùng một số điểm đến hẻo lánh khác của Vịnh Hạ Long. Có rất nhiều điều thú vị để bạn có thể làm ở đây, nhưng thú vị nhất là thưởng thức các món ăn thơm ngon và chèo thuyền kayak và khám phá các hang động.


Đảo Cát Bà – “vương quốc” của những hang động độc đáo
Một hang động khổng lồ trên đảo, được sử dụng như là một nơi tránh bom và bệnh viện dã chiến trong chiến tranh, là nơi có cảnh quan tuyệt vời để tham quan. 

Vườn quốc gia Cát Bà
Hầu hết các đảo ở Cát Bà đều được bảo vệ và là một phần của Vườn quốc gia Cát Bà. Nơi đây nổi tiếng bởi là nơi cư trú của của loài voọc – một loài linh trưởng quý hiếm nhất trên thế giới. 

Những bãi biển xinh đẹp
Ở đây có ba bãi biển được gọi là Cát Cò 1, 2 và 3, nằm cách thị trấn Cát Bà khoảng hơn 1 km. Cách tốt nhất để bạn đến những bãi biển này là thuê một chiếc xe đạp hoặc xe máy, vừa đi vừa ngắm cảnh thì thật tuyệt vời.


Còn điểm đến Tuần Châu thì sao? 
Du lịch Hạ Long Tuần Châu là một điểm đến hấp dẫn nhất miền bắc, được biết đến là một trong bẩy kì quan thiên nhiên của thế giới được UNESCO công nhận, bởi vẻ đẹp kì vĩ, huyền ảo của các hang động, non núi hay cảnh bình minh, hoàng hôn lúc chiều tà


Ở Cát Bà khá yên tĩnh thì ở Tuần Châu ngược lại, nơi đây có nhiều khu vui chơi giải trí ồn ào như khu vui chơi giải trí ngoài trời ở Tuần Châu, nhạc nước, câu lạc bộ biểu diễn cá heo, hải cẩu, sư tử biển,câu lạc bộ biểu diễn cá sấu tuần châu,...
tham quan khu du lịch Tuần Châu, khám phá cuộc sống của ngư dân trên đảo và có thể mua hải sản ngay tại chợ.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét