Du lịch trong nước

Được tạo bởi Blogger.

Mộc Châu - Thiên đường của những cảnh đẹp lãng mạn

Mùa thu hoa cải trắng bắt đầu nở tràn ngập trên các cánh đồng ngô sau thu hoạch, hoa trải dài đồi cao nguyên Mộc Châu. Với không khí trong lành mát mẻ, yên tĩnh, hoa đua nhau khoe sắc đẹp màu trắng thanh nhã của hoa cải trắng và những màu xanh mướt của đồi chè uốn lượn, nên rất nhiều người chọn đi tour du lịch Mộc Châu vào thời điểm này. 


Đồi chè xanh ngát mang lại vẻ đẹp bình yên, trong xanh. Nó cũng là cây tạo ra nguồn thu nhập chính của người dân nơi đây. 


Tháng 11 và 12 hàng năm là thời điểm hoa cải Mộc Châu nở rộ. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những cánh đồng hay thung lũng cải trắng bạt ngàn, tựa như bức họa của thảo nguyên xanh mát.



Chẳng biết diễn tả hết thế nào sự ngỡ ngàng, cảm giác choáng ngợp mà Mộc Châu đã mang lại nào là hoa mận nở trắng rừng, nào là cải trắng bạt ngàn nào là lên nông trường bò sữa nào là vào lảng vào bản, nào là đi dạo trên những con đường quanh co, đồi núi hái chè.


Vẻ đẹp của Mộc Châu không nơi nào sánh bằng, cảnh và con người nơi đây cũng rất hiền hòa, thân thiện. 
Sông Hồng Tourist chúc bạn và người thân có chuyến du lịch vui vẻ và an lành! 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét