Du lịch trong nước

Được tạo bởi Blogger.

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp thiên nhiên của Hoa Tam giác mạch ở cao nguyên đá Hà Giang

Cao nguyên đá Hà Giang nổi lên như một điểm đến của du khách trong và ngoài nước. Bên cạnh di sản thế giới là Công viên Địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn thì một “đặc sản” khác không thể không nhắc đến của điểm du lịch Hà Giang là hoa tam giác mạch.
Hoa tam giác mạch như đang trở thành hình ảnh du lịch của xứ đá này


Lễ hội diễn ra vào đúng thời điểm hoa tam giác mạch nở rộ đẹp nhất trong năm tại 4 huyện Đồng Văn, Quản Bạ, Yên Minh và Mèo Vạc. Phố cổ Đồng Văn là nơi tổ chức lễ khai mạc vào tối ngày 12/11.


Những thảm hoa màu hồng màu tím trải bên sườn núi đá, những cung đường quanh co hiểm trở len lỏi bên rặng đá tai mèo đen đúa, tia nắng vàng óng như mật ong quện trong thời tiết se lạnh... Hà Giang đã vào mùa du lịch, mùa đẹp nhất trong năm.


Sắc hoa tam giác mạch nở rộ trên cao nguyên đá Hà Giang




Du khách đến Hà Giang còn được tham gia chuỗi các hoạt động văn hóa như: Festival khèn Mông lần thứ 3 năm 2015; ; Hội chợ du lịch Cao nguyên đá Hà Giang, đêm hội rượu hoa tam giác mạch với chủ đề “Men tình cao nguyên đá” ;trưng bày triển lãm ảnh nghiệp dư với chủ đề sáng tác, quảng bá về Cao nguyên đá Đồng Văn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét