Du lịch trong nước

Được tạo bởi Blogger.

Những mảnh bình yên và trầm buồn của Hà Nội xuất hiện trên Daily Mail


Chùm tour khuyến mãi Đặt phòng khách sạn

Nhiếp ảnh gia Mate Valtr đã chụp Hà Nội trong một chuyến du lịch gần đây, và thật sự, Hà Nội đã để lại một ấn tượng khó quên trong anh.
Vào tháng 2 năm 2016, nhiếp ảnh gia Mate Valtr đã có dịp ghé thăm Hà Nội và trong suốt thời gian anh dành để tản bộ khắp phố phường Hà Nội, ống kính của anh đã ngập tràn những bức ảnh tuyệt vời về một Hà Nội cổ kính, xinh đẹp và trầm buồn này. Bộ ảnh mới đây cũng đã được đăng tải trên Dailymail và nhận được rất nhiều thiện cảm của độc giả thế giới.


Không có những địa danh nổi tiếng, những khu thương mại sang trọng hoặc nhịp sống hiện đại, ống kính của Mate Valtr chỉ tập trung vào đời sống thường nhật của người Hà Nội - chậm rãi, yên bình với nhiều thói quen lâu đời. Anh chủ yếu chụp người, chụp khoảnh khắc và mỗi bức ảnh đều như đang kể 1 câu chuyện.



"Muốn trải nghiệm Hà Nội, bạn phải chấp nhận 1 điều rằng nơi đây khá điên rồ với rất nhiều xe máy, xe bán hàng rong, hàng quán trên vỉa hè và có rất nhiều cụ già uống trà ở khắp mọi nơi... Điều khiến Hà Nội khác biệt chính là phần lớn cuộc sống thường nhật của người dân đều diễn ra ngay trên những con phố nhỏ. Mọi người ăn ở vỉa hè, đủ mọi tầng lớp. Tàu điện ngầm không tồn tại, và thời gian như ngừng trôi" - Mate chia sẻ.



Có những thứ không hề thay đổi qua năm tháng - ví dụ như nhiều khu phố nghề, bằng cách này hay cách khác, vẫn đang tồn tại trong lòng Hà Nội như là một nét truyền thống lâu đời".Điều khiến anh ấn tượng nhất chính là giao thông và việc sang đường ở Hà Nội. "Khá điên rồ, nhưng vô cùng thoải mái" - anh nói. Có lẽ Hà Nội thật sự đã tạo nên 1 kỷ niệm đẹp trong lòng anh.
Sau đây là những bức ảnh Hà Nội của Mate đăng trên Dailymail.










Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét