Du lịch trong nước

Được tạo bởi Blogger.

Du lịch tham quan đồi chè Mộc Châu đẹp mê đắm lòng người

Đến du lịch Mộc Châu tham quan đồi chè vào sáng sớm hay chiều tà hoàng hôn bạn sẽ thấy được nét đẹp bình yên tại nơi này.


Tham quan đồi chè Mộc Châu


>>> Mộc Châu mơ mộng xinh đẹp trong ngày mới

Đứng trên đồi chè xanh ngát, du khách tận mắt ngắm nhìn những làn sương bồng bềnh trôi. Những đường chè chạy vòng quanh đồi được bày thành hàng song song như những thửa ruộng bậc thang đều tăm tắp. Hàng trăm công nhân say sưa thu những búp chè xanh non. Núi, đồi, mây, sương vốn đã nên thơ lại càng sinh động bởi được điểm thêm những người hái chè mang trang phục của đồng bào Mường, Thái…

Đến đây bạn sẽ được khám phá ra cách hái chè, pha trà, và cách làm trà của người dân nơi đây. Sau đó bạn sẽ được thưởng thức trà ngay tại chòi từ gói chè mới được làm xong. Một mùi thơm bốc lên ngào ngạt với màu nước xanh sóng sánh mang một vị ngọt ngào thơm mát.

Du khách còn được ngắm và chụp ảnh với những đồi chè hình trái tim thể hiện sự tin yêu, hạnh phúc. Nơi đây đã thu hút bao nhiêu du khách từ mọi miền đất nước và đặc biệt rất hút các đôi vợ chồng đến với nơi này để có bộ ảnh cưới đẹp nhất.

Xem bài cũ: Đến du lịch Nhật Bản vào tháng mấy
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét