Du lịch trong nước

Được tạo bởi Blogger.

Chùm ảnh khám phá vẻ đẹp thành phố biển Hồng Kong

Là một thành phố phát triển hiện đại bậc nhất của Trung Quốc nhưng Hồng Kong khác với Bắc Kinh hay Thượng Hải, nơi có cuộc sống sôi động, văn hoá đa diện giữa văn hoá Trung Quốc và phương Tây  và một cảnh quan đô thị hiện đại tuyệt đẹp.



1. Địa điểm ngắm toàn cảnh Hồng Kong đẹp nhất từ bến phà Star và núi Victoria Peak. Đứng từ  đây, bạn sẽ chiêm ngưỡng vẽ đẹp rộng lớn hùng vĩ của thành phố hiện đại bậc nhất Trung Quốc hiện lên tuyệt đẹp cả ban ngày lẫn đêm.

2. Màn trình diễn âm thanh ánh sáng lớn nhất thế giới theo kỷ lục Guinnes Thế giới với  hệ thống đèn màu, tia laser với âm nhạc đa dạng vào 8h tối hàng đêm tại bến cảng Tsim Sha Tsui bên ngoài Trung tâm Văn hóa Hồng Kông. Du khách có thể xem ở bến phà Star và tuyến đường đi bộ Tsim Sha Tsui Promenade.


3. Các bãi biển ở Hồng Kong có cảnh quan tuyệt đẹp với mặt biển mênh mông xa tít tắp nơi cuối đường chân  trời. Gần nhất là vịnh Big Wave có bãi biển tuyệt đẹp với dải bờ cát mịn. 

4. Đi xe cáp Ngong Ping trên đảo Lantau, du khách có thể ngắm cảnh quan dưới là nước biển trong xanh như thuỷ tinh với cảnh quan trên hòn đảo vô cùng rộng lớn, một khung cảnh non nước hữu tình tuyệt đẹp.

5. Chợ cá vàng là điểm đến thú vị trong tour đi du lịch Hồng Kong của bạn. Ở đây có rất nhiều loại cá vàng phục vụ cho tất các các khách hàng.

6. Thung lũng Hạnh phúc có các toà cao ốc chọc trời cùng những khoảng không gian thiên nhiên với cây cối xanh tươi. Ở đây thường tổ chức các cuộc đua ngựa thú vị vào thứ tư hàng tuần từ tháng 9 đến tháng 7.

7. Hồng Kong thường xuất hiện sương mù tạo nên một cảnh quan huyền ảo tuyệt đẹp. Những điểm ngắm thành phố phủ sương mù đẹp nhất được nhiều người chia sẻ gồm núi Victoria Peak, bến phà Star còn ở đảo Lantau khó có địa điểm ngắm đẹp cho du khách.

8. Bến phà Star là điểm đến nổi tiếng nhất ở Hồng Kong, là trung tâm của cảng Victoria.

9. Đỉnh núi Lantau mà du khách có thể đi bộ tham quan đảo để lên đến đỉnh núi này và có thể ngắm hoàng hôn trên núi, một khung cảnh đẹp ngoạn mục với những tia nắng cuối ngày sắp tắt. Đỉnh núi Lantau là đỉnh núi cao thứ 2 của quần đảo Hồng Kong.

10. Núi Victoria Peak là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố Hồng Kong từ trên cao với những toà nhà cao ngất cùng mặt biển và dãy núi New Territories xa xa.

11. Công viên Đại Dương nơi có chuyến tàu điện ở khu vui chơi và một hồ cá cùng màn biểu diễn của nhiều loài động vật khác.

12. Tượng Đức Phật khổng lồ trên đảo Lantau.

13. Công viên Disneyland Hồng Kong.

14. Vườn Nan Lian có cảnh quan kiến trúc đầy màu sắc với cây cối xanh tươi. 

15. Đi dạo trên bến cảng Tsim Sha Tsui Promenade vào ban đêm, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của hòn đảo Hồng Kong tuyệt đẹp.

16. Phố chợ Ladies Market có hơn 100 cửa hàng bán chủ yếu là quần áo và phụ kiện dành cho nữ giới.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét