Du lịch trong nước

Được tạo bởi Blogger.

Những bức ảnh giành giải thưởng nhiếp ảnh iPhone Award năm 2016

Đây là giải thưởng nhiếp ảnh năm thứ 9 của IPPAWARDS (giải thưởng nhiếp ảnh iPhone Award). Những bức ảnh thắng giải năm nay được lựa chọn từ hàng nghìn bức ảnh chụp bằng điện thoại iPhone ở 139 quốc gia trên toàn thế giới.


Tác giả giành giải đặc biệt năm 2016 là Siyuan Niu, người Trung Quốc với bức ảnh The Man and Eagle (tạm dịch là Ông già và Chim đại bàng. Giải nhất thuộc về Patryk Kuleta ở Ba Lan cho bộ ảnh Modern Cathedrals (tạm dịch là Nhà thờ hiện đại). Giải nhì là Robin Robertis ở Hoa Kỳ với bức ảnh Bends with the Wind (tạm dịch là Cuốn theo chiều gió) . Giải ba thuộc về tác giả Carolyn Mara Borlenghi cũng ở Mỹ với bộ ảnh Wonderland (tạm dịch là Thế giới diệu kỳ).

 

Năm nay có 19 bức ảnh được giải đại diện cho nhiều quốc gia trên thế giới bao gồm Australia, Brazil, Trung Quốc, Chile, Pháp, Hong Kong, Ấn Độ, Ý, Philippines, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Singapore, Tây Ban Nha, Thuỵ Sĩ, Thuỵ Điển, Đài Loan, Tiểu vương quốc Ả Rập, Anh và Mỹ. 


1. Bức ảnh The Man and Eagle (tạm dịch là Ông già và chim đại bàng) của tác giả Siyuan Niu, người Trung Quốc giành giải đặc biệt năm nay.

2. Bức ảnh nằm trong bộ ảnh Modern Cathedrals (tạm dịch là Nhà thờ hiện đại) của tác giả Patryk Kuleta ở Ba Lan giành giải  nhất cuộc thi.

3. Bức ảnh Bends with the Wind (tạm dịch là Cuốn theo chiều gió) của tác giả Robin Robertis ở Hoa Kỳ đã giành giải nhì. 

4. Bức ảnh nằm trong bộ ảnh Wonderland (tạm dịch là Thế giới diệu kỳ) của tác giả Carolyn Mara Borlenghi giành giải ba cuộc thi.

Và những bức ảnh đẹp từ cuộc thi:  



Ảnh 5.

Ảnh 6

Ảnh 7

Ảnh 8

Ảnh 9

Ảnh 10

Ảnh 11

Ảnh 12
 
 

Ảnh 13


Ảnh 14

Ảnh 15

Ảnh 16

Ảnh 17

Ảnh 18

Ảnh 19

Ảnh 20

  


Ảnh 21

Ảnh 22

Ảnh 23
 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét