Du lịch trong nước

Được tạo bởi Blogger.

Du lịch đảo Nami Hàn Quốc

Đảo Nami với phong cảnh tự nhiên trữ tình thơ mộng thể hiện tình yêu lãng mạn của các cặp đôi trai gái thu hút mọi du khách trong nước và mọi miền đất nước tới tham quan.

  Cách thủ đô Seoul 63km về phía tỉnh Chuncheon (phía Nam Hàn Quốc), hòn đảo Nami xinh đẹp là một địa điểm lý tưởng cho những ai ưa thích sự mơ mộng và bình yên.

Tham quan đảo Nami xinh đẹp Hàn Quốc


>>>>Xem thêm: du lịch Hàn Quốc 6 ngày


Mùa thu trên đảo Nami thật tuyệt vời, khi những tán cay ngân hạnh bắt đầu chuyển màu. Nhưng có rất nhiều bạn trẻ Hàn Quốc thích ghé thăm địa điểm du lịch này vào mùa hè, khi những làn gió mát khiến không khí bớt oi nồng.

Đảo Nami là nơi các đôi tình nhân thường ghé thăm hòn đảo này vào dịp cuối tuần, cùng nhau thưởng thức những món ăn đơn giản và nghỉ ngơi thư giãn. Đảo Nami rất nổi tiếng với những hàng cây cổ thụ chạy dài thẳng tắp; đặc biệt là con đường với hai hàng  cây thơ mộng đã xuất hiện trong series phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”.

Ngoài ra, một vườn thú, một vườn bách thảo, một chiếc hồ rộng với những chiếc thuyền mộc nho nhỏ và nhiều khu vui chơi giải trí khác sẽ mang lại cho bạn nhiều sự thích thú.

Đảo Nami là một nơi nghỉ dưỡng lí tưởng cho tất cả mọi người ở đó có sự lãng mạn dành cho những người trẻ tuổi, những kỉ niệm êm đềm cho các cặp uyên ương và mọi sự gắn bó yêu thương của tình cảm gia đình. Đồng hành cùng chúng tôi chắc chắc sẽ có chuyến đi thật ý nghĩa bạn nhé.

>>>>Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét